Picture15

Nguyễn Văn Tuấn

Giám Đốc
CÔNG TY TNHH NHÀ ĐẸP LỘC PHÁT TC
74/1 Xuân Thới Sơn 27, Hóc Môn, Tp.HCM

GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

Công ty TNHH Nhà Đẹp Lộc Phát TC xin gửi tới toàn thể quý khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc vì sự tin tưởng và hợp tác tốt đẹp trong thời gian qua.

Công ty TNHH Nhà Đẹp Lộc Phát TC được thành lập trên nền tảng tích lũy tinh túy từ nguồn quản lý nhân lực cốt lõi của các Công ty thành viên hội đồng cổ đông sáng lập bao gồm: thương mại, tư vấn thiết kế, thi công… ra đời với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ kinh doanh của chúng tôi”. “An toàn – chất lượng – bền đẹp – giá thành cạnh tranh” là những gì chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng. Trải qua quá trình phát triển với sự cố gắng vượt bậc của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty.

Hiện nay Công Ty Nhà Đẹp Lộc Phát dần trở thành một thương hiệu mạnh có chỗ đứng trên thị trường trong và ngoài TP HỒ CHÍ MINH.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ chọn được cho mình một sản phẩm cửa nhôm, cửa nhựa phù hợp, thanh nhôm và phụ kiện với chất lượng được bảo đảm tuyệt đối góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng và thoáng mát cho ngôi nhà của quý khách. Chúng tôi không chỉ đảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ, mà còn cam kết giá thành cạnh tranh, phù hợp với kinh phí của khách hàng. Công Ty Nhà Đẹp Lộc Phát luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với quý khách hàng. Không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích cho quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với tập thể công ty Nhà Đẹp Lộc Phát đoàn kết vững mạnh và sự ủng hộ của quý khách hàng, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

LĨNH VỰC KINH DOANH

Chuyên lắp đặt:

Cửa nhôm kính cao cấp

Cửa nhựa lõi thép

Cửa cuốn cao cấp

Cửa tự động

Nhôm tủ nội thất

KHÁCH HÀNG & THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU

Nhà phố, biệt thự, văn phòng kết hợp nhà ở, nhà xưởng tiền chế.

Chung cư cao tầng, resort nghỉ dưỡng, trung tâm hành chính sự nghiệp…

Dự án nhôm kính nhà phố và chung cư …

Nhận bảo hành bảo trì cửa các dự án lớn nhỏ.

logo-dnhy

CLB Doanh nghiệp trẻ Hưng Yên

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

© 2022 DoanhNhanTreHungYen.com. All rights reserved