Screenshot 2022-08-07 191505

Nguyễn Minh Công

Giám Đốc
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ DẤU ẤN VIỆT
Khu Quang Trung 1, Gia Lâm, Lâm Hà, Lâm Đồng 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

VIET MARK LAND ra đời từ một Công ty bề dầy hoạt động trong lĩnh vực Giải trí & Truyền thông, thành công ở nhiều lĩnh vực tổ chức sự kiện, đơn vị cố vấn truyền thông thương hiệu cho nhiều tổ chức và tập đoàn bất động sản, xây dựng nền tảng cổng thông tin cộng đồng nghệ sĩ VN. Với gần 10 năm đã và đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Điểm giúp cho chúng tôi sớm thành công trên thị trường bất động sản và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng không chỉ nhờ vào sự chuyên nghiệp và tinh tế trong từng dịch vụ của CÔNG TY CP ĐẦU TƯ DẤU ẤN VIỆT GROUP. Đây là đơn vị đã chấp cánh cho VIET MARK LAND luôn đứng vững trên thị trường đón nhận được nhiều sự tin yêu của các nhà phát triển và đầu tư BĐS lớn tại thị trường và trong tương lai chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn để xứng tầm là đứa con của DẤU ẤN VIỆT Group trong mọi lĩnh vực từ bất động sản, từ đó sự kế thừa tinh hoa của Viet Mark Land giúp cho chủ đầu tư nhà phát triển dự án, cộng đồng môi giới BĐS vươn xa hơn trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

LĨNH VỰC KINH DOANH

BĐS Du Lịch & Nghỉ Dưỡng tại Đà Lạt.

KHÁCH HÀNG & THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU

Các Công Ty, Tâp đoàn hay tổ chức sự kiện hội nghị… Các Cty tổ chức khai trương, họp báo ra mắt sản phẩm…. Các doanh nghiệp tổ chức sự kiện tất niên, tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm.

logo-dnhy

CLB Doanh nghiệp trẻ Hưng Yên

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

© 2022 DoanhNhanTreHungYen.com. All rights reserved